header banner

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa nhôm Xingfa và kính cường lực an toàn phản quang

Bài viết này, Thủ Đô Group kính mời Quý khách hàng cùng trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa nhôm Xingfa và kính cường lực an toàn phản quang.

Hình ảnh cửa nhôm Xingfa kết hợp cùng kính cường lực an toàn phản quang (hướng nhìn từ phía ngoài nhà vào trong nhà)

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về chất lượng cửa nhôm thương hiệu Xingfa này được làm từ các thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông, kết hợp cùng với các hệ phụ kiện cao cấp đi kèm theo như: keo, gioăng, ốc vít, góc ke, phụ kiện kim khí, và các linh phụ kiện vật tư phụ chất lượng cao, để tạo thành một sản phẩm cửa nhôm Xingfa bền đẹp thẩm mỹ. Lựa chọn kính cường lực an toàn phản quang của hãng sản xuất kính Hải Long đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008.

Hình ảnh cửa nhôm Xingfa kết hợp cùng kính cường lực an toàn phản quang (hướng nhìn từ phía bên trong nhà nhìn ra ngoài)

Điểm đặc biết khi kết hợp giữa cửa nhôm Xingfa và kính cường lực an toàn phản quang này đó chính là hạn chế được tối đa ánh sáng, ánh nắng và chống được các tia UV cực tím chiếu từ bền ngoài ánh nắng mặt trời vào trong nhà. Giúp cho căn phòng trong nhà luôn giữ được nhiệt độ mát khi vào mùa hè và giữ được nhiết độ ấm áp vào mùa đông.

Cửa nhôm Xingfa kết hợp với kính an toàn cường lực phản quang giúp căn phòng luôn giữ được nhiệt độ mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông

Ngoài ra, một yếu tố không thể không nói đến của sự kết hợp này chính là mang lại độ an toàn cho người sử dụng. Đối với chủng loại kính cường lực an toàn phản quang sẽ chống được sức va đập lực cực lớn, chống được kẻ gian đập phá cửa chui vào bên trong nhà và tránh được hiện tượng bị vỡ kính khi có va đập lực cực lớn giữa đồ vật với hệ khung cửa nhôm Xingfa.

Hình ảnh công trình sử dụng cửa nhôm Xingfa kết hợp kính hộp cường lực 2 lớp an toàn mầu xanh Hải Long Glass của Thủ Đô Group

Điểm nhấn cuối cùng của sự kết hợp giữa cửa nhôm Xingfa và kính cường lự an toàn phản quang này đó chính là tính thẩm mỹ của công trình. Sự khác biệt và độc lạ của sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều nét tươi mới cũng như sang trọng thẩm mỹ nghệ thuật và độc lạ cho công trình.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa kết hợp với kính cường lực an toàn phản quang này, hay tham khảo giá cửa nhôm Xingfa bán trên thị trường hiện nay với nhiều ưu đãi lớn nhất, xin hãy liên hệ trực tiếp với Thủ Đô Group theo địa chị bên dưới website dưới đây của công ty. Xin chân thành cảm ơn Quý khách !

Đánh giá Sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa nhôm Xingfa và kính cường lực an toàn phản quang

Hãy thêm đánh giá và bình luận của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

THỦ ĐÔ GROUP

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU XÂY DỰNG THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Techcombank, 52 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

(Phố Vương Thừa Vũ giao cắt: Số 317 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội)

(Địa chỉ gửi xe ô tô miễn phí: Số 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội)

(Quý khách hàng gửi xe ô tô miễn phí 24/7: liên hệ Công ty cửa Thủ Đô)

Nhà máy: Km13, Kcn Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0985 213 785 | Tel: 0243 999 0534 | Fax: 024 3232 3390

Website: www.Xingfa.vn | Gmail: thudogroup6868@gmail.com

 Hướng dẫn mua hàngChính sách giao hàngChính sách bảo hànhChính sách đổi trảBảo mật thông tin