header banner

Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng cửa nhôm Xingfa mở trượt lùa

Bài viết này, Thủ Đô Group muốn gửi đến Quý khách hàng và Quý độc giả tham khảo và cùng trải nghiệm những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng cửa nhôm Xingfa mở trượt lùa.

Hình ảnh mẫu cửa nhôm Xingfa mở trượt lùa

Trước tiên, ngoài việc Quý khách hàng và Quý độc giả cần tìm hiểu về chất lượng cửa nhôm Xingfa của các đơn vị sản xuất và bán hàng ra thì đến khâu thi công và lắp đặt đưa vào sử dụng cũng rất quan trọng góp phần tạo nên được một bộ cửa đóng mở sử dụng hoàn mỹ.

Hình ảnh mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở trượt lùa 2 cánh đi ra ban công

Đến khâu thi công lắp đặt, Quý khách hàng cần quan sát xem xung quanh vị trí thi công lắp đặt có bị vướng cản gì không, đóng mở cửa có bị va chạm vào tường hay vào các đồ vật xung quanh hay không.

Hình ảnh mẫu cửa sổ nhôm Xingfa mở trượt lùa 2 cánh

Ngoài ra, cửa nhôm Xingfa với thiết kế hệ mở trượt lùa này có phần đế ra trượt là thiết kế có 2 đường ray trượt và độ cao của ray là 2,5cm. Cần lưu ý rằng, có 2 cách thiết kế và lắp đặt thi công sử dụng của loại cửa trượt này.

Một là, lắp đặt cửa nằm trên nền đá, tức là phần ray cửa cao 2,5cm này sẽ cao hơn phần nền đá lát ở khuôn cửa. Kiểu lắp này có tác dụng là chắn nước mưa và chắn được bụi bẩn trôi vào phía trong nhà. Tuy nhiên, cách lắp này cũng có nhược điểm nho nhỏ một chút là đi lại bị vướng chân cần phải để ý để bước qua vì độ cao của ray cửa là cao 2,5cm so với nền đá nhà đang bằng phẳng.

Hai là, lắp đặt cửa nằm dưới độ cao của nền đá 2,5cm. Mẫu cửa nhôm Xingfa mở trượt này có bản cửa bề mặt rộng 9,3cm. Vì vậy, khi lắp đặt cần xem xét xem độ dày bề mặt của khuôn tường có đủ rộng hơn 9,3cm hay không để chứa đủ kín hết bề mặt của cửa nhôm Xingfa mở trượt. Kiểu lắp đặt nằm dưới thấp hơn nền đá 2,5cm này thì Quý khách hàng cần lưu ý lát đá nền tạo thành 2 cấp bậc và cấp bậc phần dưới sẽ thấp hơn 2,5cm so với cấp bậc phần trên, đồng thời cũng phải đảm bảo độ rộng là lớn hơn 9,3cm. Với thiết kế này thì có tác dụng là đi lại sẽ không bị vấp ngã cửa, ngăn được nước mưa và bụi bẩn vào phía trong nhà. Nên, cách lắp cửa nằm dưới nền đá như này là tối ưu nhất và được nhiều thiết kế công trình sử dụng nhiều nhất.

Hình ảnh mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở trượt lùa 4 cánh của Thủ Đô Group

Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng cửa nhôm Xingfa mở trượt lùa cho vị trí lắp cửa của hệ thống cửa sổ và cửa đi của các công trình. Quý khách hàng cần tham khảo thêm các mẫu cửa nhôm Xingfa mới nhất với nhiều công năng sử dụng hữu ích nhất có thể truy cập vào địa chỉ website dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhất: https://www.xingfa.vn/

Đánh giá Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng cửa nhôm Xingfa mở trượt lùa

Hãy thêm đánh giá và bình luận của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

THỦ ĐÔ GROUP

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU XÂY DỰNG THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Techcombank, 52 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

(Phố Vương Thừa Vũ giao cắt: Số 317 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội)

(Địa chỉ gửi xe ô tô miễn phí: Số 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội)

(Quý khách hàng gửi xe ô tô miễn phí 24/7: liên hệ Công ty cửa Thủ Đô)

Nhà máy: Km13, Kcn Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0985 213 785 | Tel: 0243 999 0534 | Fax: 024 3232 3390

Website: www.Xingfa.vn | Gmail: thudogroup6868@gmail.com

 Hướng dẫn mua hàngChính sách giao hàngChính sách bảo hànhChính sách đổi trảBảo mật thông tin