header banner

Những lý do khiến nhiều người yêu thích cửa nhôm hơn cửa gỗ hiện nay

Các bạn ơi, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lý do mà khiến nhiều người yêu thích cửa nhôm hơn cửa gỗ hiện nay qua bài viết dưới đây cùng Thủ Đô Group nhé.

Hình ảnh mẫu cửa nhôm được nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo cũng như độ bền của sản phẩm cửa nhôm so với cửa gỗ nhé. Thông thường, cửa gỗ được làm từ các thanh gỗ tự nhiên sẽ có độ bền được khoảng 5 đến 10 năm. Sau đó, cửa gỗ sẽ xuất hiện những vết nứt theo thời gian, và mầu sắc được phủ sơn lên cửa gỗ cũng sẽ bị dần bạc mầu phai đi, không còn giữ lại được mầu sắc như lúc ban đầu. Trong khi đó, sản phẩm cửa nhôm được làm từ các thanh nhôm đã qua quá trình sàng lọc nhôm quặng thô, nên độ bền của cửa nhôm thường kéo dài được từ 15 đến 20 năm. Ngoài ra, độ bền mầu sắc của cửa nhôm cũng sẽ không bị ô xi hóa hay bị phai bạc mầu theo thời gian sử dụng. Và đây sẽ là một điểm nhấn đầu tiên ấn tượng của cửa nhôm so với cửa gỗ.

Dòng sản phẩm cửa nhôm thương hiệu Xingfa đang rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay

Tiếp theo, cửa gỗ trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ bị cong vênh, co ngót mối mọt, nhanh bị hư hỏng. Còn sản phẩm cửa nhôm thì luôn giữ được hình thái hình dạng như lúc bán đầu mới sử dụng theo thời gian. Cửa nhôm sẽ không bị cong vênh co ngót mối mọt như cửa gỗ.

Cửa nhôm Xingfa sẽ không bị cong vênh co ngót mối mọt trong suốt quá trình sử dụng cửa

Yếu tố tiếp theo được nhắc đến, đó chính là các mẫu sản phẩm cửa được thiết kế tạo ra từ cửa nhôm và cửa gỗ. Dễ dàng thấy luôn là cửa nhôm sẽ chiếm ưu thế tuyệt đối khi được thiết kế đa dạng mẫu mã chủng loại cũng như vô vàn các thiết kế quy cách kiểu đóng mở cửa của cửa nhôm như: vách cố định, cửa sổ, cửa đi, mở quay, mở trượt, mở hất, mở xếp trượt gấp.. Còn cửa gỗ thì có thiết kế đơn giản hơn, được sử dụng cho các loại cửa sổ và cửa đi, cùng với quy cách mở cửa là mở quay.

Mẫu cửa nhôm Xingfa được thiết kế làm hệ thống cửa sổ cùng với quy cách là mở quay và mở hất cùng trên một khung cửa

Yếu tố cuối cùng được nhắc đến, đó chính là giá thành bán của cửa gỗ và cửa nhôm. Chắc chắn rồi, cửa gỗ trên thị trường hiện nay có giá bán vào khoảng từ 4.200.000 vnđ/m2 đến 5.200.000 vnđ/m2. Còn cửa nhôm có giá bán từ 1.100.000 vnđ/m2 đến 1.500.000 vnđ/m2.

Mẫu sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu của Thủ Đô Group

Trong số các dòng sản phẩm cửa nhôm trên thị trường hiện nay, thì có sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu là đã và đang được ưa chuộng sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng dân dụng nhờ ở và các công trình xây dựng tòa nhà lớn. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đáp ứng được tối đa nhu cầu về sử dụng cửa và thiết kế mẫu mã mầu sắc cũng như quy cách đóng mở cửa. Và, cửa nhôm Xingfa cũng sẽ hội tụ đầy đủ về tính năng ưu việt chất lượng với độ bền vượt thời gian.

Hình ảnh mẫu cửa nhôm Xingfa được thiết kế uốn hình tròn của Thủ Đô Group

Cửa nhôm Xingfa có giá bán từ 1.750.000 vnđ/m2 đến 2.250.000 vnđ/m2 trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các mẫu cửa nhôm Xingfa nhập khẩu mới nhất, cùng với chất lượng và thiết kế đa năng nhất, và tham khảo báo giá cửa nhôm Xingfa với nhiều ưu đãi khuyến mại hấp dẫn, xin hãy liên hệ với công ty Thủ Đô Group tại địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Techcombank, số 52 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách !

 

Đánh giá Những lý do khiến nhiều người yêu thích cửa nhôm hơn cửa gỗ hiện nay

Hãy thêm đánh giá và bình luận của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

THỦ ĐÔ GROUP

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU XÂY DỰNG THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Techcombank, 52 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

(Phố Vương Thừa Vũ giao cắt: Số 317 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội)

(Địa chỉ gửi xe ô tô miễn phí: Số 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội)

(Quý khách hàng gửi xe ô tô miễn phí 24/7: liên hệ Công ty cửa Thủ Đô)

Nhà máy: Km13, Kcn Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0985 213 785 | Tel: 0243 999 0534 | Fax: 024 3232 3390

Website: www.Xingfa.vn | Gmail: thudogroup6868@gmail.com

 Hướng dẫn mua hàngChính sách giao hàngChính sách bảo hànhChính sách đổi trảBảo mật thông tin